panna.co.th สมัครกู้เงินง่ายผ่านบริการสินเชื่อถูกกฎหมายและสินเชื่อเงินสดด่วนอนุมัติง่าย

กู้เงินง่ายผ่านการสมัครสินเชื่อออนไลน์ถูกกฎหมายและการทำบัตรเครดิตในปี 2023

ประเภทของสินเชื่อ

ธนาคาร/สถาบันการเงิน

ส่องบริการให้กู้เงินง่ายที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำของไทย

ทำอย่างไรถึงกู้เงินง่าย? และได้เงินจริงในปี 2566 / 2023

แน่นอนว่าหากมีความต้องการที่จะกู้เงิน ท่านผู้อ่านย่อมต้องมองหาสินเชื่อที่เป็นการกู้เงินง่ายได้เงินอย่างรวดเร็ว แต่การที่ผู้ให้บริการสินเชื่อประกาศตัวว่าเป็นสินเชื่อกู้ง่ายนั้นไม่ได้แปลว่าจะเป็นเรื่องที่ดีเสมอไป สิ่งแรกที่ท่านผู้อ่านจะต้องนำมาใช้ในการพิจารณาว่าจะขอกู้สินเชื่อที่ระบุว่าตัวเองนั้นกู้เงินง่ายก็คือเป็นบริการที่ถูกกฎหมายหรือไม่ ซึ่งสามารถเข้าไปเช็คตรวจสอบเกี่ยวกับบริการกู้เงินผ่านแอพหรือบริการกู้เงินรูปแบบอื่นอย่างเป็นทางการได้กับทางธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งคอยกำกับดูแลสินเชื่อส่วนบุคคลทั้งที่เป็นสินเชื่อบัตรเครดิต สินเชื่อกู้เงินง่ายและเป็นสินเชื่อโดยทั่วไป โดยท่านผู้อ่านอาจจะเข้าไปในเว็บไซต์ของทางธนาคารแห่งประเทศไทย จากนั้นขั้นตอนต่อไปก็คือเลือกในส่วนของการตรวจสอบรายชื่อผู้ให้บริการสินเชื่อแบบถูกกฎหมาย ซึ่งระบบจัดเก็บที่ออนไลน์ตลอดของข้อมูลจากกระทรวงการคลังจะแสดงผลการค้นหาข้อมูลให้ท่านผู้อ่านได้ทราบเป็นลำดับถัดไป และแม้จะประกาศตัวว่าเป็นสินเชื่อที่กู้เงินง่ายหรือผ่านง่ายก็ไม่ได้แปลว่าจะได้รับการยอมรับหรืออนุมัติจากทางภาครัฐ อีกช่องทางที่จะตรวจสอบสินเชื่อที่กู้เงินผ่านง่ายทั้งหลายก็คือการดูว่าแอพกู้เงินง่ายที่ท่านต้องการจะติดตั้งสามารถดาวน์โหลดลงในระบบปฎิบัติการของ android หรือ ios หรือไม่ ซึ่งปัจจุบันทั้งสองระบบจะได้ทำการตรวจสอบบริการที่กู้เงินง่ายทั้งหลายเพื่อดูว่ามีอันไหนบ้างที่ได้รับอนุมัติจากทางภาครัฐและสามารถใช้ในการขอสินเชื่อกู้ง่ายได้จริงทั้งหลายแบบถูกกฎหมายและปลอดภัยหายห่วง

ข้อสังเกตกับการกู้เงินง่ายและสินเชื่อสมัครง่ายทั้งหลาย

การจะพิจารณาว่าสินเชื่อสมัครง่ายตัวไหนบ้างปลอดภัยและกู้ได้ไม่น่าจะเจอปัญหาอะไร ก็อาจจะต้องดูตั้งแต่การกำหนดคุณสมบัติของผู้อยากกู้เงินง่ายก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งจะต้องดูว่ามีการกำหนดรายละเอียดของคุณสมบัติไว้อย่างเหมาะสมหรือไม่ เช่น ถ้าระบุแค่ว่าอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปีและมีสัญชาติไทย แต่ไม่ได้กำหนดว่าอยากกู้เงินง่ายจะต้องทำงานประจำหรือมีรายได้เท่าไหร่ ก็ถือว่าให้เป็นสัญญาณที่ไม่ดีก่อนเป็นอันดับแรกว่าจะกู้เงินฉุกเฉินกับสินเชื่อตัวนี้อาจจะเจอปัญหาได้ ลำดับต่อมาก็คือการขอเอกสารสำหรับคนอยากกู้เงินง่ายสิ่งแรกที่ควรจะสังเกตก็คือเอกสารที่ทางผู้ให้บริการต้องการมีอะไรบ้างเพื่อการกู้เงินง่าย โดยการที่ไม่ขอแม้แต่บัตรประชาชนไม่ว่าจะในรูปแบบของไฟล์ภาพหรือเอกสารจริงก็อาจจะแปลได้ว่ากู้ด่วนกับผู้ให้บริการแห่งนี้อาจจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก เพราะทางที่ดีควรจะขอหนังสือรับรองเงินเดือนหรืออย่างน้อยก็คือสำเนาบัญชีธนาคารที่มีรายการเงินเข้าออกของท่านผู้อ่านที่อยากกู้เงินง่ายรวมอยู่ด้วย อีกเรื่องที่หลายเสียงแนะนำว่าให้ลองตรวจสอบดูก่อนก็คือเรื่องของที่ทำการบริษัท ไปจนถึงเว็บไซต์หรือช่องทางติดต่อต่างๆ หากไม่มีวิธีให้ติดต่อโดยง่ายสำหรับคนอยากกู้เงินง่ายเช่นให้แอดไลน์อย่างเดียว แต่ไม่มีเบอร์โทรศัพท์หรือที่อยู่ที่ชัดเจน ก็ให้ถือว่าบริการตัวนี้แม้จะโฆษณาว่ากู้เงินง่ายแต่ก็อาจไว้ใจไม่ได้แต่อย่างใด อีกสิ่งที่จะต้องใช้เพื่อการตัดสินใจว่าจะกู้เงินกับบริการที่ระบุว่าตัวเองกู้เงินง่ายหรือไม่ก็คือวิจารณาญาณของท่านเองว่าบริการที่ท่านกำลังจะเลือกและเชื่อมั่นว่าเป็นสินเชื่อกู้ง่ายนั้น จะปลอดภัยต่อตัวท่านและคนรอบข้างหรือไม่อย่างไร

ธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด? เรื่องที่คนอยากกู้เงินง่ายหลายคนอยากรู้

สำหรับท่านผู้อ่านที่อาจจะสงสัยว่าธนาคารไหนปล่อยสินเชื่อง่ายสุด ก็อาจจะต้องมาดูกันว่าธนาคารแต่ละแห่งมีหลักการในการเลือกจะให้ใครกู้เงินง่ายๆ บ้าง โดยสิ่งที่ธนาคารทุกแห่งจะให้ความสำคัญและตรวจสอบเป็นลำดับแรกก็คือฐานเงินเดือนหรือสถานะทางการเงินของท่านผู้อ่าน หากท่านมีงานประจำทำและมีรายได้ที่สูงย่อมกู้เงินง่ายกว่าคนที่มีอาชีพอิสระหรือคนที่มีกิจการเป็นของตัวเอง และที่สินเชื่อผ่านง่ายนั้นเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องไม่มีขาด ซึ่งทำให้สถาบันการเงินมีความเชื่อมั่นว่าคนที่ต้องการกู้เงินง่ายผ่านสินเชื่อเงินสดถูกกฎหมายเหล่านั้นสามารถชำระหนี้ได้สม่ำเสมอจริงๆ และถ้าท่านไม่ได้มีงานประจำทำและต้องการได้เงินจริงจากทางสถาบันการเงินที่ท่านไปขอกู้ด่วน ท่านก็จะต้องนำเสนอความเข้มแข็งในฐานะทางการเงินของท่าน เช่นเงินฝาก เงินเก็บหรือทรัพย์สินอื่นๆ ที่ท่านถืออยู่ก่อนมากู้เงินง่ายนั้นว่ามีมากน้อยแค่ไหนและเท่าไหร่ สิ่งเหล่านี้นอกจากช่วยให้ท่านได้เงินแล้วหากหลักทรัพย์ดีพอก็จะช่วยให้ท่านได้วงเงินสูงตามไปด้วย

กู้เงินผ่านแอพไหนดีที่จะกู้เงินง่ายและได้เงินจริง

สำหรับคนที่ต้องการกู้เงินผ่านแอพย่อมอยากทราบว่ากู้เงินกับแอพไหนดีที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุด แอพแรกที่น่าสนใจก็คือแอพ LINE BK ซึ่งเป็นบริการสินเชื่อประเภทกู้เงินง่ายที่เป็นการจับมือระหว่างไลน์กับธนาคารกสิกรไทย โดยคนที่ลงแอพไลน์ในมือถือสามารถเข้าถึงบริการกู้เงินง่ายตัวนี้ได้ทุกคน โดยระยะเวลาในการผ่อนสามารถขอได้นานสูงสุดถึง 60 เดือนและเอกสารที่จะต้องใช้ในขั้นตอนการขอกู้ก็เน้นที่รายการเคลื่อนไหวในบัญชีธนาคารหรือ statement ของท่านเพียงเท่านั้น โดยจัดว่าวงเงินสูงเพราะสามารถขอได้ถึง 5 หมื่นบาท ส่วนดอกเบี้ยก็จะอยู่ที่ 33 เปอร์เซ็นต์ต่อปี ขอเพียงแค่ท่านมีรายได้ขั้นต่ำอยู่ที่ไม่น้อยกว่า 5,000 บาทก็สามารถขอกู้แบบกู้เงินง่ายกับสินเชื่อตัวนี้ได้ ส่วนอีกหนึ่งแอพที่จัดว่าเป็นแอพกู้เงินง่ายๆ ก็คือแอพเงินทันเด้อที่สามารถขอกู้ได้ถึง 50,000 บาท และใช้เวลาในการอนุมัติเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น ส่วนดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 2.75 เปอร์เซ็นต์ต่อเดือนซึ่งถือว่าไม่เลวเลยทีเดียวสำหรับคนอยากกู้เงินง่าย นอกจากนี้ยังมีสินเชื่อนาโนพร้อมใช้ตัวเลือกสำหรับคนอยากกู้เงินฉุกเฉินก็คือบริการของเงินเทอร์โบที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบสินเชื่อ ซึ่งจากหลายๆ เสียงต่างก็ยืนยันว่าเป็นสินเชื่อที่กู้เงินง่ายเช่นเดียวกันและวิธีการเพื่อทำให้ได้กู้ไม่ยุ่งยากเลย ส่วนอีกหนึ่งแอพที่ถือว่าเป็นแอพกู้เงินง่ายๆ ก็คือบริการของเงินติดล้อ ที่วงเงินอาจจะขอได้สูงถึง 1 แสนบาทเลยทีเดียว ขอเพียงท่านมียานพาหนะเป็นของตัวเอง ส่วนระยะเวลาขอกู้เพื่อให้ได้กู้เงินง่ายก็ใช้เวลาไม่นานมากนัก ส่วนตัวเลือกลำดับถัดมาที่น่าสนใจสำหรับคนมองหาเงินกู้ด่วนก็คือบริการของฟินนิกซ์ ที่ใช้เวลาในการอนุมัติเพียง 5 นาทีเท่านั้น

ข้อแนะนำสำหรับคนอยากกู้เงินง่ายในปี 2566 / 2023

สำหรับคนที่อยากกู้เงินง่าย การหาข้อมูลเพิ่มเติมในโลกออนไลน์ถือเป็นเรื่องจำเป็นไม่น้อยไปกว่าการหาบริการสินเชื่อตัวที่อยากจะกู้แต่อย่างใด เพราะคำแนะนำในโลกอินเตอร์เน็ตถือว่ามีส่วนช่วยได้มากโดยเฉพาะรีวิวจากผู้ที่เคยใช้งานแอพเหล่านี้มาแล้วจริงๆ โดยท่านอาจจะเชิร์ตค้นหาด้วยการใช้คำว่า “กู้เงินง่าย” ในช่องค้นหาของกูเกิ้ลเพื่อเริ่มต้นค้นหาสินเชื่อในแบบที่ตนเองสนใจเสียก่อน จากนั้นก็อาจจะใช้คำว่า “สินเชื่อกู้ง่าย” เป็นลำดับถัดไป นอกจากนั้นแล้ว การปรึกษาหารือกับคนใกล้ตัวก็ถือเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อยสำหรับคนต้องการสินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วน เช่น หากท่านอ่านเจอโฆษณาเงินกู้ที่น่าสนใจขึ้นมาแล้วละก็ ท่านอาจจะนำเรื่องของการกู้เงินง่ายนี้ไปปรึกษาพ่อแม่หรือพี่น้องของท่านให้เขาช่วยดูโฆษณาตัวนี้ว่ามีความน่าเชื่อถือหรือน่าไว้ใจได้มากน้อยแค่ไหนเพื่อให้กู้เงินง่าย การช่วยกันตัดสินใจและกำหนดทิศทางของสินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วนด้วยกันเพื่อให้การกู้เงินง่ายจริงและดีจริงถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะยิ่งเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอย่างเรื่องของเงินทอง การตัดสินใจลำพังเพียงเพราะเห็นว่าเป็นการกู้เงินฉุกเฉินย่อมไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่นัก

บล็อก

Scroll to Top